Bống bống bang bang của 365 vượt mốc nữa tỷ lượt xem

3185 lượt xem
Đánh Giá Bài Viết:
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (Chưa có xếp hạng )
Loading...
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua cho bé các sản phẩm ưng ý, vừa vặn nhất…

Bống bống bang bang là MV phim đầu tiên và duy nhất của Việt Nam cho đến thời điểm này vượt mốc hơn 500 triệu lượt xem trên Youtube. Bống bống bang bang là ca khúc của chủ đề phim “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” do 365da Band thể hiện, được lấy từ nhân vật cá Bống hiện thân của cô Tấm.

Ai sáng tác ca khúc này?

Ca khúc do Only C sáng tác chính thức lên sóng vào 27/6/2016. Sau gần 5 năm, MV này đã xác lập kỷ lục với hơn 500 triệu lượt xem trên trang chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới Youtube.

Bống, Bống bống bang bang

Tới thời điểm hiện tại của ảnh chụp từ Youtube 8/2021 tổng lượt xem bài hat Bống…đã lên tới 510 triệu. Trong đó lượt thích vẫn chiếm tỷ số áp đảo gấp 4 lần lượt chưa thích.

MV này có gì đặc biệt?

Đây là MV đầu tiên và duy nhất của Việt Nam cho đến thời điểm này vượt mốc hơn nửa tỷ lượt xem. Đặc biệt hơn, đây lại là ca khúc nhạc phim và không được quảng bá rầm rộ nhưng vẫn có sức sống khá lâu bền.

Vì sao các em thiếu nhi lại thích thú?

Với giai điệu vui nhộn, ca từ phù hợp với mọi lứa tuổi, bài hát khiến người nghe không khỏi nhún nhảy từ đầu đến cuối khi thưởng thức. Đặc biệt, nội dung lời bài hát là câu chuyện cổ tích Tấm Cám quen thuộc cũng khiến các em thiếu nhi rất thích thú.

Bống, Bống bống bang bang

Bốn chàng trai của nhóm 365da Band thể hiện ca khúc Bống bống bang bang.

    Trong MV, nhóm 365 được đạo diễn Khương Vũ (người khá có tiếng trong việc thực hiện MV cho các nghệ sĩ trẻ) hóa thân thành những chàng trai vui nhộn, mặc áo dài xưa, hát và nhảy sôi động trên nền nhạc thời thượng.

Ca khúc này độ phủ đến đâu?

Hiện cũng nhiều nhóm nhảy cover lại bài hát này trên nhiều ngôn ngữ, vũ điệu khác nhau từ các phía quốc tế. Và điều đó thật đáng tự hào khi một bài hát của Việt Nam được chú ý đến. Hy vọng bốn chàng trai sẽ còn tiếp tục phá vỡ kỹ lục mà mình đã đạt được trong thời gian tới

MUA THÊM SẢN PHẨM KHÁC:
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • BỐNG BABY SHOP
  • Liên hệ: EM BỐNG
  • Phone: 03 39 32 36 32 - 0383 058 142
  • Email: doanthiloan93@gmail.com
  • Website: www.bongbaby.ltgroup.vn
Hãy đặt hàng với BỐNG BABY ngay để được nhận hàng nhanh chóng nhé quý khách

    Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí


    Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu để chúng tôi tư vấn miễn phí tại đây. Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, SĐT hoặc địa chỉ liên hệ. Xin cảm ơn!




    Lưu ý: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra lựa chọn tối ưu hơn.


    Gợi ý viết yêu cầu: Với các sản phẩm áo quần baby thì quý khách hàng cho nội dung về cân nặng, tháng sinh hoặc liên hệ trực tiếp tại Hotline: 03.39.32.36.32

    ĐỂ LẠI MỘT CÂU HỎI