Lê Bống tiktoker hé lộ thu nhập khủng

3055 lượt xem
Đánh Giá Bài Viết:
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (Chưa có xếp hạng )
Loading...
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua cho bé các sản phẩm ưng ý, vừa vặn nhất…

Bống TikToker sở hữu thân hình quyến rũ, gương mặt ưa nhìn. Nhờ thế mạnh này, cô không chỉ kiếm được thu nhập khủng từ TikTok mà còn nhiều nguồn khác.

Lê Bống kiếm tiền từ đâu?

Nếu cách đây vài năm, Youtube là nền tảng kiếm tiền “hot” được nhiều bạn trẻ yêu thích thì thời gian gần đây, TikTok nổi lên là mạng xã hội mới giúp người trẻ thu bộn tiền. Dù không được tính tiền lượt xem như YouTuber nhưng các TikToker lại có thể kiếm tiền từ các nguồn khác như affiliate marketing (tiếp thị liên kết) để lấy % doanh thu, nhận quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng, nhận donate từ livestream, tiền các nhãn hàng phải bỏ ra để mua slot ở link bio,…

Lê Bống tiktoker, bống, hé lộ thu nhập khủng

Năm sinh của Lê Bống?

Bống (sinh năm 1995) đang là cái tên khá nổi tiếng trên mạng xã hội Tiktok. Không chỉ sở hữu gần 7 triệu lượt follow, Lê Bống còn được đánh giá là hot girl có gương mặt đẹp và thân hình quyến rũ nhất nhì làng Tiktok Việt.

Lê Bống tiktoker, bống, hé lộ thu nhập khủng

Kể về lần đầu tiên kiếm được tiền trên nền tảng này

Cô cho biết: “Lúc tôi tham gia Tiktok được 1 tháng thì có chương trình Tiktok all star. Tôi tham gia và nhận được 500.000 đồng tiền thưởng nên tôi càng hào hứng chơi Tiktok”.

Chính vì thế, Lê Bống càng “ham” TikTok và liên tục đầu tư công sức, hình ảnh để phát triển kênh TikTok của mình. Nữ Tiktoker thường làm ra những clip có nội dung đáng yêu hay vui vẻ để chia sẻ lên TikTok. Nhờ có khuôn mặt baby nhưng “body phụ huynh” mà cô nhanh chóng nổi tiếng và trở thành một trong những tên tuổi đình đám mạng xã hội.

Lê Bống tiktoker, bống, hé lộ thu nhập khủng

Chính vì vậy, Bống kiếm được số tiền không nhỏ hiện tại. Trong một clip phỏng vấn gần đây, Bống cho biết mỗi tháng cô có thể kiếm khoảng 100 đến 200 triệu đồng trong vai trò một TikToker.

Lê Bống muốn tiến vào showbiz

Nhưng không dừng lại ở đó, sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ là lợi thế giúp cô tiến vào showbiz. Cô đã và đang tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như: Điệp vụ vinh quang, Chỉ khi anh một mình, Chuyện tình anh thanh niên, Thật lòng yêu, Cô Gái Vàng…

Lê Bống tiktoker, bống, hé lộ thu nhập khủng

Nguồn giadinhonline

MUA THÊM SẢN PHẨM KHÁC:
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • BỐNG BABY SHOP
  • Liên hệ: EM BỐNG
  • Phone: 03 39 32 36 32 - 0383 058 142
  • Email: doanthiloan93@gmail.com
  • Website: www.bongbaby.ltgroup.vn
Hãy đặt hàng với BỐNG BABY ngay để được nhận hàng nhanh chóng nhé quý khách

    Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí


    Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu để chúng tôi tư vấn miễn phí tại đây. Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, SĐT hoặc địa chỉ liên hệ. Xin cảm ơn!




    Lưu ý: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra lựa chọn tối ưu hơn.


    Gợi ý viết yêu cầu: Với các sản phẩm áo quần baby thì quý khách hàng cho nội dung về cân nặng, tháng sinh hoặc liên hệ trực tiếp tại Hotline: 03.39.32.36.32

    ĐỂ LẠI MỘT CÂU HỎI