Đồ sơ sinh cho bé “giá 0 đồng” cho thai phụ ở Bình Dương

3085 lượt xem
Đánh Giá Bài Viết:
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (Chưa có xếp hạng )
Loading...
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua cho bé các sản phẩm ưng ý, vừa vặn nhất…

Đồ sơ sinh cho bé sơ sinh với giá 0 đồng là ý tưởng chung tay giúp đở của các mạnh thường quân cho các mẹ và bé trong đợt dich Covid-19.

Tủ đồ sơ sinh 0 đồng” do chị Lê Phương Nga, người dân ở phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương khởi xướng. Theo dõi mạng xã hội, chị Nga thấy rất nhiều chị em phụ nữ “kêu cứu” vì mất việc làm, điều kiện kinh tế khó khăn cộng với việc đang nằm trong vùng phong tỏa nên không thể chuẩn bị đồ để đi sinh.

Đồ sơ sinh cho bé sơ sinh với giá 0 đồng
Đồ sơ sinh cho bé sơ sinh với giá 0 đồng

Trước thực tế đó, Nga cùng các chị em phụ nữ xây dựng chương trình “Tủ đồ sơ sinh 0 đồng” tặng túi đi sinh cho các mẹ bầu. Nhóm hoạt động theo tinh thần tự nguyện, tận dụng nguồn quần áo, đồ dùng cũ của các mẹ bỉm sữa trao tặng, giặt sạch, soạn thành 1 túi đi sinh cơ bản nhất gồm quần áo, nón vớ, khăn… cho bé đủ dùng trong 2 tuần sau sinh. Còn tã, sữa thì nhóm vận động các nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ.

Đồ sơ sinh đến tay người khó khăn với giá 0 đồng
Đồ sơ sinh đến tay người khó khăn với giá 0 đồng

Chị Thanh Nga cho biết, nhóm đặt mục tiêu mỗi tháng sẽ tặng 100 túi đi sinh cho các mẹ bầu. Tuy nhiên, nhóm đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận, trao tặng mẹ bầu vì các địa phương đang giãn cách xã hội, siết chặt quản lý người ra. Nhóm mong muốn được Hội phụ nữ các cấp hỗ trợ

Gia đình chị Lê Thị Nhung (28 tuổi) từ Kiên Giang khăn gói lên Bình Dương mưu sinh được 7 tháng nay. Do dịch bệnh nên chồng chị phải tạm nghỉ việc, gia đình sống nhờ vào sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm và chính quyền địa phương nơi đang tạm trú là phường Thuận Giao, thành phố Thuận An.

Đồ sơ sinh cho bé và mẹ khá đầy đủ
Đồ sơ sinh cho bé và mẹ khá đầy đủ

Chị Nhung lại đang mang thai nên không khỏi lo lắng vì không biết lấy tiền đâu để mua sắm đồ cho đứa con chuẩn bị ra đời. Địa phương lại đang bị “đông cứng, khóa chặt” nên cũng không thể đi xin đồ của người quen. Chị đã chia sẻ nỗi lo lắng trên mạng xã hội và sau đó nhận được sự hỗ trợ từ “Tủ đồ sơ sinh 0 đồng” với đầy đủ đồ dùng cho con.

“Lo lắng đêm đêm ngủ không được vì không có gì hết, đồ đạc cũng không có gì. Khi nghe chị bên kia hứa cho là mừng lắm luôn. Nhận được túi đồ cảm giác rất cảm động”, chị Nhung nói.

Đến nay, sau 1 tháng hoạt động, chương trình đã hỗ trợ túi đi sinh cho hơn 60 mẹ bầu tại các địa phương trong tỉnh. Đó là các mẹ bầu khó khăn, đơn thân gọi trực tiếp cho các thành viên trong nhóm hoặc thông qua danh sách do Tổng đài 1022 tỉnh Bình Dương giới thiệu./.

Thiên Lý/VOV-TPHCM

MUA THÊM SẢN PHẨM KHÁC:
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • BỐNG BABY SHOP
  • Liên hệ: EM BỐNG
  • Phone: 03 39 32 36 32 - 0383 058 142
  • Email: doanthiloan93@gmail.com
  • Website: www.bongbaby.ltgroup.vn
Hãy đặt hàng với BỐNG BABY ngay để được nhận hàng nhanh chóng nhé quý khách

    Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí


    Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu để chúng tôi tư vấn miễn phí tại đây. Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, SĐT hoặc địa chỉ liên hệ. Xin cảm ơn!




    Lưu ý: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra lựa chọn tối ưu hơn.


    Gợi ý viết yêu cầu: Với các sản phẩm áo quần baby thì quý khách hàng cho nội dung về cân nặng, tháng sinh hoặc liên hệ trực tiếp tại Hotline: 03.39.32.36.32

    ĐỂ LẠI MỘT CÂU HỎI